Có bao nhiêu cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại Việt Nam?

Hiện nay, trên thế giới chỉ có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc ở những vị trí đắt giá bậc nhất ở Florida (Mỹ), đảo Jeju (Hàn Quốc), đảo Al Marjan (UAE) ... trong đó chỉ 5 dự án nằm tại khu vực đô thị và dự án hiện diện tại khu vực đô thị Châu Á - Thái Bình Dương.

Chính sự khan hiếm này đã khiến các khu căn hộ đô thị JW Marriott không chỉ là nơi để giới thượng lưu toàn cầu tận hưởng cuộc sống chuẩn 5 sao mỗi ngày ngay trong lòng thành phố mà còn là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi sở hữu một tài sản thuộc "bộ sưu tập giới hạn" của thương hiệu danh giá này.

Điều gì làm nên sức hút của các căn hộ hàng hiệu JW Marriott?

JW Marriott là thương hiệu phân khúc sang trọng của Marriott International, ra đời từ năm 1984, lấy cảm hứng từ tên và triết lý sống của nhà sáng lập tập đoàn. John Willard "J.W." Marriott đề cao sự cân bằng giữa đời sống vật chất và tinh thần, đồng thời tin rằng việc chăm sóc tốt bản thân giúp ông chăm sóc người khác tốt hơn.

Từ đó, bằng sự tận tâm, chu đáo và trực giác của đội ngũ phục vụ khách hàng, mỗi địa điểm mang thương hiệu này đều trở thành một "thiên đường thu nhỏ", nơi mỗi vị khách được tận hưởng sự yên bình và tĩnh tại, sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc những giá trị tưởng chừng xa xỉ mà cuộc sống đô thị thường bỏ quên.

Bất cứ ai đã từng được chăm sóc bởi đội ngũ JW Marriott đều hiểu rằng đó không đơn thuần là dịch vụ mà là một nghệ thuật, một chuẩn mực không thể sao chép, khiến nhiều khách hàng thượng lưu khao khát có được trải nghiệm ấy không chỉ khi trong những chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn hay resort mang tên thương hiệu này, mà được tái hiện ngay trong không gian sống thường ngày của họ.

Những khu căn hộ hàng hiệu mang thương hiệu JW đã ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với dịch vụ và tiện ích của một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Sự nhất quán trong trải nghiệm – dù ở khu nghỉ dưỡng hay căn hộ riêng tư, tại bất kỳ quốc gia nào – chính là điều khiến JW Marriott được ưa chuộng và săn đón bởi giới thượng lưu.

Có bao nhiêu cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại Việt Nam?- Ảnh 1.

Khu căn hộ JW Marriott trên đảo Marjan Island (UAE). Ảnh: JW Marriott Residences Al Marjan Island

Họ tìm đến các căn hộ đô thị mang thương hiệu JW Marriott vì mong muốn được tận hưởng dịch vụ concierge 24/7 chuyên biệt,vận hành bởi đội ngũ được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ tiện ích sang trọng đạt chuẩn 5 sao, và những đặc quyền toàn cầu từ tập đoàn Marriott International.

Hơn hết, họ muốn được tận hưởng cuộc sống thư thái mỗi ngày mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì, bởi từng chi tiết nhỏ đều đã được chăm sóc bởi đội ngũ JW Marriott – những người thấu hiểu phong cách sống cá nhân của từng vị chủ nhân căn hộ. Họ mong muốn sở hữu những trải nghiệm đã từng cảm nhận trong các chuyến đi công tác, du lịch lưu trú tại JW Marriott khắp nơi trên thế giới: sự quan tâm ấm áp, chân thành và sự cân bằng trong thân- tâm - trí.

Khu căn hộ đô thị đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương mang thương hiệu JW Marriott

Những khu căn hộ JW Marriott không chỉ là không gian sống đáng mơ ước mang đậm dấu ấn thương hiệu mà còn tọa lạc tại các vị trí đắc địa, những điểm đến hàng đầu của mỗi quốc gia. Chính nhờ tiêu chí lựa chọn khắt khe, đến nay toàn thế giới mới chỉ có 9 dự án JW Marriott Residences được phát triển và trong số đó, chỉ vỏn vẹn 5 dự án nằm tại các đô thị lớn - nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn phong cách sống JW Marriott ngay giữa lòng thành phố sôi động.

Trong ít nhất vài năm tới, chỉ có 3 cơ hội để sở hữu căn hộ cùng dịch vụ huyền thoại này tại trung tâm đô thị, đó là tại Tarabya (Istanbul), Al Marjan (UAE), và Grand Marina, Saigon (TP.HCM). Hai dự án còn lại hoặc đã hết hàng, hoặc chưa mở bán chính thức,càng khiến khu căn hộ JW Marriott càng trở nên khan hiếm, thực sự là "bộ sưu tập giới hạn" dành cho giới tinh hoa.

Có bao nhiêu cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại Việt Nam?- Ảnh 2.

Không gian của khu căn hộ JW Marriott tại Istanbul. Ảnh: JW Marriott Residences Tarabya, Istanbul

Do đó, sở hữu một căn hộ JW Marriott không chỉ đơn thuần là mua một nơi ở hay đầu tư để tận hưởng cuộc sống mà còn là trở thành chủ nhân của một tuyệt tác 'phiên bản giới hạn'. Nguồn cung các căn hộ này không thể theo kịp tốc độ gia tăng của tầng lớp thượng lưu và không xuất hiện ở nhiều quốc gia.

Có bao nhiêu cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại Việt Nam?- Ảnh 3.

Không gian của khu căn hộ JW Marriott tại tòa Sea, Grand Marina, Saigon. Ảnh: JW Marriott Grand Marina Saigon

Theo The Wealth Report 2024 của Knight Frank, những cá nhân sở hữu tài sản lớn (UHNWI và HNWI, từ 30 triệu USD trở lên) là những người luôn tìm kiếm các trải nghiệm và phong cách sống với chất lượng ngày càng cao hơn bên cạnh động lực đầu tư khi quyết định chọn mua một bất động sản xứng tầm.

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương – nơi tập trung hơn 761.000 cá nhân thuộc nhóm siêu giàu (theo báo cáo của Wealth-X, 2021) – nhu cầu sở hữu bất động sản giá trị khác biệt như các căn hộ hàng hiệu đang tăng mạnh. Riêng tại Việt Nam, với 19.400 triệu phú USD     (theo báo cáo của Henley & Partners, 2023) và dự kiến tăng thêm 30% từ nay đến 2028, có thể dự đoán nhu cầu sở hữu những tài sản mang tính biểu tượng và khác biệt sẽ ngày càng gia tăng.

Các căn hộ hàng hiệu JW Marriott là loại hình tài sản mà tầng lớp này luôn "săn đón", như "world-class collector - những nhà sưu tầm đẳng cấp quốc tế" thực thụ – không chỉ vì giá trị tài sản, mà còn là biểu tượng của phong cách sống và gu tận hưởng cuộc sống khác biệt và tinh tế.

Trong đó, Grand Marina, Saigon là cơ hội hiếm có để giới thượng lưu Việt cũng như trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu JW Marriott và mảnh đất vàng Ba Son hơn 200 năm lịch sử, là tuyên ngôn về tầm nhìn và bản lĩnh, đưa chủ nhân gia nhập cộng đồng tinh hoa toàn cầu.

Đội ngũ quản lý vận hành khu căn hộ JW Marriott tại Grand Marina, Saigon là những chuyên gia được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao, cam kết mang đến những tiện ích và dịch vụ làm nên tên tuổi của thương hiệu, đảm bảo rằng khu căn hộ không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và nhất quán cho những khách hàng tinh hoa vốn đã quen thuộc và yêu mến thương hiệu JW Marriott.

Link nội dung: https://tamnhindautu.vn/co-bao-nhieu-co-hoi-so-huu-can-ho-hang-hieu-jw-marriott-tai-viet-nam-a63348.html