Từ năm 2023 đến nay, Jollibee đã triển khai 5 mùa The Jolly Tour là chuỗi hoạt động thường niên dành riêng cho sinh viên. Các chủ đề được Jollibee đổi mới liên tục như "Chuyến Xe Vui Vẻ", "Hành Trình Cảm Xúc", "Niềm Vui Âm Vang", hay "Lớp Học Đáp Vui". Mỗi hành trình đều xoay quanh thông điệp lan tỏa niềm vui – giá trị mà Jollibee luôn muốn theo đuổi trong xuyên suốt 5 mùa. Không chỉ là chuỗi trải nghiệm mùa hè, The Jolly Tour đã trở thành dấu ấn quen thuộc, góp phần duy trì sự gắn bó lâu dài giữa Jollibee và thế hệ GenZ.

The Jolly Tour đã lan tỏa niềm vui tới hơn 400.000 sinh viên tham gia trong 3 tháng đầu năm
Không dừng lại ở việc tạo sân chơi, The Jolly Tour là một hoạt động giúp thương hiệu xây dựng liên kết với thế hệ người tiêu dùng trẻ. Trong đó, Chú Ong Jollibee là nhân vật kết nối, luôn xuất hiện xuyên suốt trong các hoạt động chính của chương trình, các khu vực hoạt náo, minigame, quầy quà tặng và các ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội.

Các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Á - Đà Nẵng đang tham gia các trò chơi của The Jolly Stars
Bước sang năm 2025, Jollibee thay đổi cách tiếp cận khi tổ chức sân chơi âm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng về format chương trình, hình ảnh,... Đây không chỉ là sân chơi tìm kiếm tài năng nghệ thuật, mà còn là dấu mốc cho thấy thương hiệu đang gia tăng sự gắn kết sâu sắc với cộng đồng sinh viên thông qua cảm xúc và sự đồng hành.

The Jolly Stars đã tìm ra nhiều nhân tố tài năng tại các trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Trung, miền Bắc
Từ tháng 3/2025 tới nay, The Jolly Stars đã đi qua 185 ngôi trường tại khu vực miền Bắc và miền Trung, nhận gần 500 tiết mục dự thi và lan tỏa niềm vui đến hơn 460.000 sinh viên. Trong đó, 75 sinh viên đã được vinh danh là "nhân tố tỏa sáng". Các video liên quan đến The Jolly Stars đã vượt mốc 6,7 triệu xem trên tổng các nền tảng mạng xã hội, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình.
Bên cạnh các thí sinh tài năng, chương trình còn gây chú ý bởi sự tham gia của dàn nghệ sĩ trẻ như Double2T, 24K.RIGHT, Bùi Công Nam, Ngô Lan Hương, Gill… Và nhân vật quan trọng không kém chính là mascot Chú Ong Jollibee.

Hình ảnh Chú Ong Jollibee hết mình cổ vũ mỗi khi thí sinh lên sân khấu biểu diễn
Mascot tiếp tục đóng vai trò như một "người dẫn chuyện thầm lặng", không cần spotlight nhưng vẫn trở thành trung tâm kết nối, từ lúc mở màn, hoạt náo đến hậu trường. Sự xuất hiện liền mạch trong suốt 5 mùa của mascot đã giúp Jollibee tạo nên một điểm chạm cảm xúc bền vững. Mascot không chỉ đơn thuần là hình ảnh đại diện của thương hiệu mà dần trở thành một người bạn, một phần trong ký ức của nhiều bạn sinh viên. Có thể thấy, Jollibee Việt Nam đã rất uyển chuyển trong việc xây dựng tình yêu thương hiệu (brand love) tự nhiên và dành được nhiều cảm mến của GenZ ở thời điểm hiện tại.
The Jolly Stars vẫn đang tiếp tục hành trình tại các điểm trường trong năm 2025. Sinh viên có thể theo dõi lịch trình và thông tin sự kiện tại website chính thức của Jollibee Việt Nam hoặc Fanpage Jollibee Vietnam.