Conic Boulevard

Generali cam kết hiện diện trong từng khoảnh khắc với chiến dịch “Here & Now”

Với chiến dịch toàn cầu "Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc", Generali đánh dấu bước chuyển mới trong định vị thương hiệu, cam kết sát cánh bên khách hàng và hiện diện kịp thời trong từng khoảnh khắc sống.

Lời cam kết hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tiếp nối di sản gần 200 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ, Generali – Tập đoàn đến từ nước Ý - chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu toàn cầu "Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc", tái khẳng định sứ mệnh trở thành "Người bạn Trọn đời", cam kết luôn sát cánh cùng hơn 70 triệu Khách hàng trên 50 quốc gia, để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều được chăm sóc và bảo vệ kịp thời.

Hiện diện một cách thiết thực, sát cánh trong từng khoảnh khắc, để khách hàng sống trọn đam mê, hay yên tâm bước tiếp, chính là cách Generali lựa chọn để vun đắp lòng tin và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Sự hiện diện đó thể hiện qua những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa: hồ sơ chi trả quyền lợi được giải quyết nhanh chóng để người bệnh an tâm điều trị, sự lắng nghe chia sẻ kịp thời, hay sự tư vấn chu đáo để có giải pháp bảo hiểm phù hợp nhu cầu nhất.

Bởi Generali tin rằng những khoảnh khắc đáng giá nằm ở hiện tại, ở thời khắc bắt đầu những hành trình mang tính bước ngoặt cuộc đời, chứ không chỉ ở trong tương lai xa. Đó có thể là giây phút bắt đầu hành trình làm bố mẹ, hay lúc bắt đầu khởi nghiệp với những ước mơ và hoài bão. Mỗi khoảnh khắc đều mang theo những kỳ vọng, trách nhiệm, giá trị riêng, và đều xứng đáng được bảo vệ một cách trọn vẹn.

Tinh thần "Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc" được lan tỏa qua từng hành động của mỗi nhân viên, mỗi tư vấn viên trong từng tương tác hàng ngày. Không chỉ dừng lại ở cam kết từ Tập đoàn, tất cả những việc từ tư vấn, hỗ trợ bồi thường, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đều hướng tới mục tiêu chung: mang đến cho khách hàng cảm nhận rõ ràng về sự hiện diện và đồng hành thực sự của Generali để phục vụ và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn trong từng khoảnh khắc cuộc sống.

Công nghệ, kênh phân phối, sản phẩm vượt trội và đội ngũ tận tâm – những trụ cột hiện thực hóa tinh thần "Here & Now" của Generali

Hơn 14 năm gắn bó tại Việt Nam, Generali không ngừng khẳng định cam kết hiện diện trong từng khoảnh khắc cuộc sống của khách hàng, thông qua ba trụ cột chiến lược: mạng lưới phân phối hệ thống phân phối rộng khắp, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục sản phẩm đa dạng và đội ngũ nhân sự tận tâm, lành nghề.

Hiện nay, Generali Việt Nam đã xây dựng mạng lưới hơn 110 văn phòng kinh doanh phủ sóng trên toàn quốc, đồng thời hợp tác kết nối chặt chẽ cùng các đối tác ngân hàng uy tín như PVcomBank, Nam Á Bank, OCB để đưa dịch vụ bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng mọi miền. Đồng thời, Generali cũng đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ số, tích hợp AI và số hóa toàn bộ điểm chạm nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, bất kì khi nào khách hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại.

Trên hành trình gần 200 năm kinh nghiệm toàn cầu cùng sự am hiểu sâu rộng thị trường Việt Nam, Generali đầu tư mạnh mẽ vào danh mục sản phẩm để phát triển những giải pháp bảo hiểm toàn diện, vượt trội về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, linh hoạt trong tiết kiệm - tích luỹ - đầu tư, phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của Khách hàng.

Generali cam kết hiện diện trong từng khoảnh khắc với chiến dịch “Here & Now”- Ảnh 1.

Bảo vệ mỗi bước đi để vững vàng mai sau

Bên cạnh mạng lưới, sản phẩm và công nghệ, Generali đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp. Từ Tư vấn Tài chính đến đội ngũ chăm sóc khách hàng, tất cả đều được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao chuyên môn và kỹ năng, để mỗi tương tác, mỗi giải pháp bảo hiểm là một lời cam kết hiện diện đúng lúc, thiết thực trong từng khoảnh khắc trong cuộc sống của khách hàng.

Hơn cả một lời cam kết, chiến dịch "Here & Now – Trọn vẹn khoảnh khắc sống" tại Generali Việt Nam là kế hoạch hành động mạnh mẽ để bảo vệ những giá trị quan trọng của hiện tại, thể hiện qua từng giải pháp bảo hiểm linh hoạt, từng bước số hóa trải nghiệm dịch vụ, từng nụ cười và sự tận tâm trong từng khoảnh khắc phục vụ khách hàng.